Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

BƠM MÀNG TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NHƯNG CHẤT LƯỢNG ĐẾN ĐÂU? HẬU QUẢ KHI SỬ DỤNG BƠM MÀNG TRUNG QUỐC

Công ty TNHH Kỹ thuật Huy Thành (HT Tech) là đại lý chính thức bơm màng khí nén TDS - Đài Loan tại Việt Nam, với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, bơm màng TDS là sản phẩm đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu kỹ thuật về bơm màng khí nén.

Trên thị thường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm bơm màng kém chất lượng, bơm màng giá rẻ nhái theo các thương hiệu lớn như bơm màng MR (Trung Quốc), Bơm màng PRN (nhái đến trên 90% bơm màng TDS), bơm màng QBY (nhái theo bơm màng Sandpiper),... những sản phẩm này thường có giá rất rẻ, thậm chí còn thấp hơn giá sản xuất cơ bản của 1 số mẫu bơm chính hãng, như vậy, câu hỏi đặt ra là chất lượng những sản phẩm đó đến đâu?
Bơm màng Trung Quốc

Hàng nhái chất lượng không bao giờ được như hàng chính hãng, đối với bơm màng cũng không ngoại lệ, bơm màng Trung Quốc, bơm màng giá rẻ thường không ổn định trong quá trình hoạt động, bơm rất dễ bị kẹt do không thể sao chép 100% vật liệu sử dụng trong bộ chia khí, màng bơm có thể rách bất kì lúc nào,... gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sản xuất.


Bơm màng TDS 1.5" vỏ Stailess Steel 316

Bơm màng TDS - Sản phẩm chất lượng cao của DYI Industry là sản phẩm tối ưu nhất cho nhu cầu bơm màng khí nén, bơm luôn hoạt động ổn định, chế độ bảo hành lên tới 24 tháng, chi phí đầu tư vừa phải, Huy Thành Tech tự hào là nhà phân phối bơm màng TDS tại thị trường Việt Nam.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp

HUY THANH Technology Company Limited
Tax code: 0313058939
Add: 56 Nguyen Quang Dieu, Tan Quy Ward, Tan Phu District, Hochiminh city, Viet Nam
Telephone: 0906 776 226              Fax: (08) 54034249

Email: vu.huythanhtech@gmail.com 
  
Website: www.huythanh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét